ลงจากเครื่องแล้วก็เข้าพักเพียงชั่วคืนที่ มิวนิค เพื่อปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับเวลาท้องถิ่น แล้วพรุ่งนี้เช้าจะได้เดินทางไปเที่ยวเมือง ซาลบวร์ก กัน

katingthai

พี่ไปกับทัวร์ไหนครับ ขอข้อมูลหน่อยทริปนี้ผมสนใจอยู่

ไปกับ ออสก้า โนว่า ทัวร์ของลูกคุณดำรง พุฒตาลครับ ก็บริการดีครับ ปลายตุลาฯนี้คุณยายของแตงกวาก็ชวนไปญี่ปุ่น ดูใบไม้สีแดงกับออสก้าอีกแล้วครับ http://www.oscarnovatour.co.th/?cat=4" target="blank">http://www.oscarnovatour.co.th/?cat=4">http://www.oscarnovatour.co.th/?cat=4

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 12:13

หวานจัง สีสวย

เห็นด้วยครับ..

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:50

นี่หน้าหนาวน่าจะมีหิมะปกคลุม

ไกด์บอกขาวโพลนไปทั่วเลยครับ เพราะเป็นเสี้ยวหนึ่งของเทือกเขาแอลป์

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:48

ไกด์แฟนหงส์เหมือนผมเลย

ลูกทัวร์นี้ก็มีครับ ชื่อคุณเอ๋ สวมแจ็คเก็ตแดงปักลิเวอร์พูลมาเลย..

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:46
  • utit

ฝีมือคุณยายของแตงกวาครับ.. ขอบคุณสำหรับคำชมครับ.. :)

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:36
    katingthai

แนวมากมาดนี้......

ขอบคุณมากครับ.. :)

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:34

อากาศกี่องศาครับ ดูสบายๆ

เฉลี่ยประมาณ 14-22 องศาครับ แต่งกายสบาย ๆ จะสวมแจ็กเก็ตวันที่จะมีฝนตกกับตอนถ่ายรูปเอาเท่ครับ

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:10
  • utit

อาคารหลักสดจัดจ้าน แต่อาคารรองที่เป็นปีกแยกออกมาจะเล่นสีอ่อน ก็ลดทอนกันได้เหมาะดีครับ

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 11:02

สถาปนิกเห็นรูปแล้วยังออกปากเลยครับว่า สวยดี..

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 10:55
  • utit

หลับสบายเลยครับ.. แต่ตื่นตี 3 ตรงกับ 8 โมงบ้านเรา ต้องพยายามหลับต่อ เพราะไกด์นัดให้ตื่น 6 โมงเช้า

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 10:53

ดูโรงแรมกระทัดรัดดีนะครับ

ครับ แล้วดูว่าเขาใช้พนักงานไม่เยอะด้วย ที่เคาน์เตอร์ก็มีคนเดียว เด็กยกกระเป๋ากรุ๊ปเราเป็นผู้หญิงมีแค่สองคน รึอาจเป็นเพราะดึกแล้วเลยมีน้อย..

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 10:43

ที่พักคืนแรกหรือพี่

ใช่แล้วครับ

โพสเมื่อ 29 ก.ค. 54 เวลา 09:56
  • katingthai

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:54

หวานจัง สีสวย

นี่หน้าหนาวน่าจะมีหิมะปกคลุม

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:53

ไกด์แฟนหงส์เหมือนผมเลย

ใบนี้ใครถ่าย สวยๆๆ

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:52

แนวมากมาดนี้......

อากาศกี่องศาครับ ดูสบายๆ

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:51

เล่นแดงสดเลย

สีสันอาคารเหลือเกิน

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:50

ดูแล้วที่พักธอเคเลย

ดูโรงแรมกระทัดรัดดีนะครับ

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:49

ที่พักคืนแรกหรือพี่

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 22:48
    ongchaimaewmong

ผมเที่ยวทุกรูปแบบเลยครับ เห็นคุณตาเริ่มที่โรงแรมที่มิวนิคก่อนและจะไปซาลบวร์ก แสดงว่าต้องวกกลับมาอีกทีแน่ๆ เพราะจะต้องไปอีกหลายแห่งและต้องขึ้นเครื่องที่มิวนิค แบบนี้นะครับ

ยอดนักเดินทางผู้เชี่ยวชาญตัวจริง..

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 11:03
  • ongchaimaewmong

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 10:33
    ongchaimaewmong

ดูเหมือนจะกลับมามิวนิคอีกทีใช่หรือเปล่าครับ

ใช่ครับ.. กลับมาเที่ยวมิวนิคช่วงบ่าย แล้วก็ขึ้นเครื่องกลับเมืองไทยเลยครับ คุณ MM เคยไปเที่ยวลักษณะนี้หรือครับ

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 10:08
  • ongchaimaewmong

โพสเมื่อ 28 ก.ค. 54 เวลา 09:59

NH NEUE MESSE HOTEL in Munich
โพสต์เมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ 28 กรกฏาคม 2554
Short Url http://a.thaimultiply.com/aRcWwE